Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Chuyên gia Dự đoán giải hạng Nhất Đức 28/11

1 nhận xét

02h00 ngày 29/11, sân Borussia-Park: Stuttgart [12] vs Augsburg [18]


+Stuttgart: Daniel Didavi, Cacau, Tim Hoogland chấn thương.

+Augsburg: Paul Verhaegh, Dominik Reinhardt, Simon Jentzsch vắng mặt do sức khỏe không đảm bảo và chấn thương.



Stuttgart (đỏ) thắng nhẹ CLB cuối bảng Augsburg

Đây sẽ là cơ hội cho Stuttgart có được lời chuộc tội đối với khán giả nhà sau trận thua muối mặt 0-3 trước SC Freiburg vào cuối tuần trước khi tiếp đón đội cuối bảng Augsburg. Đổi thủ họ từng đánh bại cả lượt đi lẫn lượt về mùa giải năm ngoái lần lượt với các tỷ số 2-1 và 3-1.


                        click vào để lấy kèo mới nhất và đăng kí bốc thăm trúng thưởng lớn 

Thật vậy, khi nhìn vào những gì Augsburg thể hiện từ đầu mùa đến giờ, đến những người bị quan nhất cũng phải lo lắng cho đội khách. Sau 13 vòng, Augsburg là CLB kém cỏi nhất Bundesliga khi chỉ có duy nhất 1 trận thắng, hòa 4 và để thua những 8 trận. Họ là đội có số trận thua nhiều nhất, có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất với chỉ 23%, song song với đó là hàng thủ yếu thứ 4 tại giải (23 lần để lọt lưới) và hàng công cùn nhất với 9 lần nổ súng.

Dự đoán: 2-1



02h00 ngày 29/11, sân Borussia-Park: Monchengladbach [11] vs Wolfsburg [13] 

+Monchengladbach: Filip Daems chấn thương, Luuk de Jong chưa hoàn toàn bình phục.

+Wolfsburg: Vaclav Pilar, Patrick Helmes chấn thương. Josué cấm thi đấu 1 trận.




Dưới bàn tay của tân HLV Lorenz-Günther “bầy sói” đang hồi sinh mạnh mẽ 

Vào thời điểm hiện tại, trận đấu giữa Monchengladbach và Wolfsburg là cuộc chiến cân sức. Không còn giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái (cán đích ở vị trí thứ 4), cho đến lúc này Monchengladbach đành chấp nhận xếp ở vị trí thứ 11 với thành tích 4 thắng 5 hòa và 4 thua. Đáng chú ý 4 trận mới đây, đội chủ sân Borussia-Park có tới 3 lần để mất điểm. 

Về phía đội khách, dưới bàn tay của tân HLV Lorenz-Günther “bầy sói” đang hồi sinh mạnh mẽ khi thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận mới đây tại giải VĐQG Đức và cộng thêm 1 trận thắng tại cúp QG Đức. Đêm nay, cho dù phải làm khách nhưng với phong độ tốt hơn và thành tích đối đầu tốt hơn (Wolfsburg thắng 11, hòa 4 và thua 5 trong 20 trận đối đầu gần nhất) thì việc Wolfsburg có điểm sẽ không gây nhiều bất ngờ.

Dự đoán: 1-2



02h45 ngày 29/11, sân EasyCredit: Nurnberg [15] vs Hoffenheim [16]

+Nurnberg: 
Adam Hlousek, Alexander Stephan, Markus Mendler chấn thương. Markus Feulner treo giò.

+Hoffenheim: Chris, Jannik Vestergaard, Stefan Thesker, Tim Wiese, Filip Malbasic chấn thương. Khả năng ra sân của Boris Vukcevic được bỏ ngỏ.



Sau khởi đầu như trong mơ, thắng 2 hòa 1, Nurnberg ngay lập tức trở về hiện tại với vị trí thứ 15 khi để thua 6 hòa 3 ở 10 vòng đấu gần đây. Xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn, phong độ của Hoffenheim cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đội khách vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa 2 thua). Như vậy, từ đầu mùa tới giờ, thành tích của Hoffenheim là 3 thắng 3 hòa và 7 thua. Tuy nhiên, các học trò của HLV Markus Babbel lại được lịch sử ủng hộ bởi 8 trận đối đầu gần nhất họ mới chỉ một lần nếm mùi thất bại trước Nurnberg, còn lại là 4 trận thắng và 3 trận hòa.

Với bối cảnh cả Nurnberg và Hoffenheim đang gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự khi hàng loạt cầu thủ trụ cột gặp phải chấn thương và án phạt, có lẽ một trận hòa đêm nay sẽ là kịch bản đẹp cho đôi bên.

Dự đoán: 2-1

1 nhận xét:

Công ty dịch thuật MIDtrans nói...
lúc 13:35 4 tháng 5, 2019

Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật đà nẵng - dịch thuật miền trung tại địa 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng đức tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật hưng yên : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Hưng Yên là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Hưng Yên; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ bac ninh translation: dịch vụ dịch thuật tại Bắc Ninh cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng nga tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; công ty dịch thuật đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ Viettravel - vietnamese tourist information and travel tips tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

Đăng nhận xét