Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Kèo thơm đêm nay : Man Utd vs West Ham

0 nhận xét


Ngoại hạng Anh (Vòng 14)
Lúc 2h45 ngày 29/11/2012
Man Utd vs West Ham 


Ngược dòng thành công trước QPR, Man United “tọa sơn” quan sát hai đối thủ chính của mình là Chelsea và Man City tử đấu. Không ngoài mong đợi, trận cầu tâm điểm nói trên đã kết thúc với tỷ số hòa khiến thầy trò Ferguson có được ngôi đầu bảng. Thăng hoa với thành quả như mong muốn, các cầu thủ Man Utd sẽ tiếp West Ham ở lượt trận tới trong tâm thế vượt trội. Từng đánh bại đối thủ trong cả 4 lần đón tiếp gần đây nhất, bầy “Quỷ đỏ” chẳng có lý do gì để không đặt ra mục tiêu có trọn 3 điểm. Làm được điều này, đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục bảo vệ được ngôi đầu trước sự bám đuổi của đội bóng đồng hương Man City.

Trái ngược với Man Utd, West Ham lại gặp phải không ít khó khăn về tình hình nhân sự. Với lực lượng không mấy dồi dào, đội bóng này còn đang liên tiếp phải đón nhận thêm những “thương binh”. Sau Benayoun đến lượt Alou Diarra và Vaz Te phải “ngồi chơi xơi nước”. 






Lực lượng cũng như phong độ đang làm khó West Ham ở thời điểm hiện tại. 1 điểm trước M.U sẽ là thành công lớn đối với các vị khách nhưng điều này rất khó có thể xảy ra. Có một điểm đáng chú ý là sau 13 trận đã đấu, M.U không có bất kì một kết quả hòa nào, họ thắng 10 và để thua 3 trận. 

Đội hình dự kiến 

Man Utd: Lindegaard, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Anderson, Carrick, Cleverley, Valencia, Van Persie, Rooney. 
West Ham: Jaaskelainen, O'Brien, McCartney, Tomkins, Reid, Noble, Nolan, O'Neil, Jarvis, Diame, Carroll. 

Dự đoán tỉ số: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét