Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Hiệp hội bóng rổ bikini sắp ra đời

0 nhận xét

Theo thông tin từ trang bikinibasketball.com, Hiệp hội bóng rổ bikini đang chuẩn bị được thành lập, mở đường cho giải đấu nóng bỏng ra đời.
Bóng rổ bikini sắp ra mắt Hiệp hội chính thức ở Mỹ.
Trên trang thông tin bikinibasketball.com mới xuất hiện một đồng hồ đếm ngược cho sự kiện thành lập Hiệp hội bóng rổ bikini. Theo đó, chỉ còn 35 ngày nữa, hiệp hội có quyền điều hành, phát triển và tổ chức thi đấu bóng rổ bikini sẽ chính thức được thành lập.


Thông tin này khiến những người thích thể thao gợi cảm đón nhận nồng nhiệt. Bởi sự ra đời của hiệp hội sẽ mở cánh cửa cho sự xuất hiện của giải bóng rổ bikini chuyên nghiệp, nơi thu hút sự góp mặt của những nữ VĐV nóng bỏng khắp thế giới.

Trong khi trang thông tin của tổ chức này đang trong quá trình xây dựng, thì twitter của hiệp hội vừa được lập sáng hôm thứ Sáu tuần trước đã thu hút 10.000 người theo tính cho đến hết ngày Chủ nhật 31/9. Con số này đang tiếp tục tăng lên bởi sự ra đời của một giải đấu lạ và chắc chắn là quá hấp dẫn đối với cánh mày râu.

Hiện nay ở Mỹ đã có 7 đội bóng rổ bikini là Atlanta Fleet Angels, Miami Spice, New York Knockouts, Hollywood Hotties, Orlando Lady Cats, L.A. Ice and Chicago Desire.

Miami Spice - có nghĩa là "Gia vị Miami" - khiến người hâm mộ liên tưởng tới một Spice Girls trên sân bóng rổ với một dàn người đẹp mỗi người một kiểu. Nhưng các cô gái của đội bóng này lại rất quan tâm đến khả năng thi đấu. Phát biểu trên tờ Miami New Times, đại diện của CLB cho biết: "Giải bóng rổ bikini chuyên nghiệp sẽ là một nơi đầy tính cạnh tranh, vì thế chúng tôi phải tìm kiếm những cô gái biết chơi bóng rổ thực sự. Tất nhiên, đây là một giải League bikini trong đó các cô gái sẽ thi đấu với 'bộ đồ hai mảnh', vì thế họ cũng cần phải có một thân hình hấp dẫn để mặc bikini đẹp. Đó cũng sẽ là một yêu cầu bắt buộc".

Đại diện của Miami Spice còn chỉ ra những tiêu chuẩn chọn cầu thủ, đó là "có cá tính, khả năng hội nhập với đội mà vẫn giữ được sự độc lập riêng, biết đua tranh, kỹ năng chơi bóng rổ tốt, có khả năng chịu đựng cao".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét