Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Những phát ngôn bị "ném đá" của sao Việt tuần qua

0 nhận xét

 Từ siêu mẫu kỳ cựu Xuân Lan, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo cho đến những cái tên còn rất trẻ như Bùi Anh Tuấn, Thanh Trúc.
Chưa đầy một tuần trôi qua, showbiz Việt đã liên tiếp chứng kiến những "trận mưa đá" từ cư dân mạng đối với những người nổi tiếng. Chỉ vì những phát ngôn chưa suy nghĩ kỹ càng, cũng có thể là nói ý này nhưng lại khiến người ta hiểu sang ý khác, 1 số sao Việt đã "mất hình ảnh" trong mắt người hâm mộ. Cùng điểm danh những sao Việt phải "hứng đá" trong những ngày vừa qua nhé!

Xuân Lan

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Xuân Lan được hỏi "Theo chị hàng hiệu có cần thiết trong cuộc sống của mỗi người không?". Nữ Giám khảo của Vietnam Next Top Model thẳng thắn trả lời rằng “Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”. Câu nói của Xuân Lan đã khiến nhiều cư dân mạng không ủng hộ. Theo đó, nhiều chị em phụ nữ trước giờ vốn không dùng hàng hiệu đột nhiên "giật mình" và nghĩ "Chả lẽ mình không có tương lai?". Một số người cho rằng Xuân Lan nói như vậy không hợp lý, khi mà vẫn có biết bao tấm gương người phụ nữ cả đời không biết tên bất kỳ loại hàng hiệu nào nhưng vẫn tần tảo, chăm chỉ nuôi dưỡng con cái trưởng thành và tài giỏi.

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Tuy vậy, vẫn có những ý kiến "bảo vệ" Xuân Lan và cho rằng những người "ném đá" cô đã không hiểu hết ý mà Xuân Lan muốn nói. Theo đó, có thể Xuân Lan đang muốn nhấn mạnh người phụ nữ thì nên có cá tính riêng và độc lập trong cuộc sống. Một số cư dân mạng hiểu rằng Xuân Lan dùng hàng hiệu nhằm đề cập về "giá trị tốt nhất" mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên hướng tới để có được một tương lai tốt đẹp. Vì không thể hiện được rõ quan điểm trong từng câu chữ, vô tình Xuân Lan đã khiến cư dân mạng phản ứng mạnh.

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Xuân Lan nói gì?


Trước những tranh cãi của cư dân mạng, ban đầu Xuân Lan chọn cách "im lặng là vàng". Tuy nhiên, sau đó cô cũng giải thích ngắn gọn trên 1 tờ báo rằng bản thân cô luôn tôn trọng khán giả, người hâm mộ mình. Xuân Lan mong rằng mọi người không nên nhìn vấn đề chỉ bởi 1 cái tít báo mà nên đọc hết những gì cô trả lời sẽ hiểu được ý của cô.

Hoa khôi thể thao 2012 - Lại Hương Thảo


Vừa đăng quang Hoa khôi thể thao 2012 và trở thành đại diện Việt tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, Lại Hương Thảo là cái tên đang dần được nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên, chỉ qua 1 bài phỏng vấn cùng những phát ngôn "gây sốc" mới đây, cô nàng đã nhanh chóng trở nên "quen mặt" với cư dân mạng. Hương Thảo phát biểu về việc những cô nàng dùng hàng hiệu rằng "Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên". Không những vậy, Hương Thảo còn nói: "Tôi mặc trên người toàn hàng Trung Quốc".

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Ngay lập tức, Hương Thảo bị cư dân mạng gắn mác "Ngọc Trinh phẩy" bởi những phát ngôn bị cho là... "thiếu muối" của mình. Người ta phê phán rằng Hương Thảo nói mà không suy nghĩ. Trong khi người người, nhà nhà đang vận động "tẩy chay" dùng hàng nhái thì cô nàng lại cứ như "vỗ ngực tự đắc" rằng mình chỉ dùng hàng Trung Quốc chứ không "cặp kè vớ vẩn để dùng hàng hiệu" (?). Có người còn nói: "Thế chả lẽ những nữ doanh nhân thành đạt dùng hàng hiệu cũng nhờ... cặp kè mà có à?".

"Yêu nữ" sành hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên trước những phát biểu có phần "động chạm" của Hương Thảo đã bày tỏ quan điểm không đồng tình. Thậm chí, cô nàng còn tìm ra một tấm ảnh Hương Thảo đang xách túi LV, đeo thắt lưng Salvator Feragamo để mỉa mai: "Thế cái túi và cái thắt lưng bạn đang đeo trên người là hàng fake như bạn cổ vũ người tiêu dùng hay là do bạn cặp kè mà có được?".

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Hương Thảo nói gì?


Trước sự cố "vạ miệng" này, Hương Thảo "đăng đàn" xin lỗi rối rít. Cô nàng "bào chữa" cho những phát ngôn của mình bằng câu trả lời "không nói thì hơn": "Thực tế, bài phỏng vấn này được thực hiện sau khi tôi đăng quang được vài ngày. Khi đó, suy nghĩ của tôi quá non nớt về cách nhìn nhận mọi việc. Tôi chỉ vô tình kể những thứ mình mặc ở thời điểm đó, vì tôi còn rất bỡ ngỡ, chưa định hình được phong cách cũng như trách nhiệm của một Hoa khôi thể thao". Cư dân mạng thấy Hương Thảo càng nói thì càng "hớ" mà thôi.

Bùi Anh Tuấn (The Voice)

Giọng ca từng "gây sốt" với bản hit Nơi tình yêu bắt đầuVòng giấu mặt cuộc thi The Voice lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng chỉ sau một lời phát biểu trên Facebook. Anh chàng viết: "Mình nhắc lại lần nữa, page này của mình lập ra để mình và các bạn có thể hiểu nhau hơn, còn ai không thích mình cũng có thể ko vào hoặc thậm chí không LIKE, chứ đừng có LIKE hùa rồi Gato nhé".

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua
nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Câu nói có phần bức xúc của Bùi Anh Tuấn sẽ chỉ dừng lại ở mức độ bày tỏ quan điểm cá nhân nếu không có từ "Gato = Ghen ăn tức ở" gây tranh cãi. Ngay lập tức, hàng trăm comment xuất hiện "đáp trả" Bùi Anh Tuấn vì cho rằng "Tuấn chưa là ai cả để mà phải ghen ăn tức ở". Theo đó, status này lại càng khiến antifan của anh chàng thừa cơ ném đá. Mặc dù vậy, Bùi Anh Tuấn vẫn có một lượng người hâm mộ cực đông luôn bảo vệ anh.

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Bùi Anh Tuấn nói gì?

Quản lý của "Hoàng tử The Voice" trả lời báo chí: "Sự việc này có lẽ là một phản ứng theo lẽ tự nhiên của Bùi Anh Tuấn sau khi bị các bạn anti fan dùng nhiều lời lẽ xúc phạm. Thậm chí các bạn còn xúc phạm đến bố mẹ Bùi Anh Tuấn nên Tuấn muốn thể hiện thái độ và nhắc nhở các bạn bình tĩnh. Mỗi người dù là người nổi tiếng cũng có một giới hạn chịu đựng. Fanpage là nơi Tuấn giao lưu với người hâm mộ, Tuấn luôn cố gắng dùng thái độ nhẹ nhàng và hòa đồng để nói chuyện với các bạn vì thực sự Tuấn rất rất trân trọng các fan hâm mộ của mình. Nên Tuấn mong rằng mình và gia đình cũng được các bạn tôn trọng lại".
Thanh Trúc (Vietnam Idol 2012)

Thêm một cô nàng được nhớ tên ngay sau khi "mạnh miệng" phát ngôn. Thanh Trúc - hiện nằm trong Top 8 nữ của cuộc thi Vietnam Idol vừa phát biểu trên Facebook của mình một câu "đá xéo" Bảo Anh (The Voice). Cô nàng viết: "Nghe mọi người bàn tán quá nhiều về The Voice nhưng chiều nay mới có thời gian xem lại "thảm họa The Voice"... Ôi mình phục "nhan sắc" của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem không nhỉ?"

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Thậm chí, Thanh Trúc còn "chưa chịu dừng lại", cô nói khi được một tờ báo phỏng vấn: "Tôi phát biểu trên phương diện là một khán giả nghe nhạc, tôi nhận thấy chương trình The Voice đang ngày một đi xuống, chất lượng thí sinh không có gì nổi bật. Đặc biệt, các huấn luyện viên chưa hỗ trợ thực sự cho các thí sinh đội mình. Tôi thấy mình quyết định đúng khi không đăng kí dự thi The Voice. Tôi tự hào khi là thí sinh Vietnam Idol".

nhung-phat-ngon-bi-nem-da-cua-sao-viet-tuan-qua

Cách phát biểu và tự đặt cho Bảo Anh mác "thảm họa" của Thanh Trúc khiến cô nàng "mất điểm" trầm trọng. Thanh Trúc bị phê phán là "thiếu chừng mực" trước những phát ngôn của mình. "Đành rằng chả ai cấm tự do ngôn luận, nhưng Thanh Trúc phải hiểu cô ấy đang là 1 thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc tổ chức song song The Voice. Việc chê từ thí sinh đến HLV rồi cả chương trình chỉ càng khiến người ta nhìn Trúc như một người bất lịch sự mà thôi" - một cư dân mạng bình luận.

Thanh Trúc nói gì?


Không chịu "khuất phục", Thanh Trúc nói: "Nếu sợ mất lòng tôi đã im lặng, nhưng cái gì cũng có giới hạn chịu đựng. Tôi nói lên những điều mà nhiều người trong giới không dám nói do sợ đụng chạm mối quan hệ. Tôi cũng đứng trên lập trường khán giả nhận xét mà thôi". 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét