Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Chicago Bulls ký hợp đồng với Nate Robinson

0 nhận xét

Câu lạc bộ bóng rổ Chicago Bulls cho biết giữa họ và hậu vệ dẫn bóng Nate Robinson đã đạt được thỏa thuận để Robinson về khoác áo Chicago vào mùa bóng tới.

Đội bóng hàng đầu miền Đông đã thông báo tin tức này vào ngày thứ Ba (theo giờ Mỹ), tức chỉ một ngày sau khi hai bên thống nhất với nhau về vụ chuyển nhượng.



Nate Robinson khi thi đấu cho Golden State Warriors. Ảnh: Internet.
Nate Robinson là cầu thủ đã từng ba lần đạt giải quán quân Slam Dunk Contest, tuy nhiên anh đã đánh mất phong độ trong thời gian hơn 1 năm trở về trước. Khi chơi bóng cho Oklahoma City Thunder ở mùa bóng 2010/2011, anh chỉ được ra sân có 4 lần.

Sau khi chuyển sang Golden State Warriors vào mùa giải 2011/12, Nate Robinson đã dần dần tìm lại được hình ảnh của chính mình. Anh thi đấu tốt và ghi trung bình mỗi trận 11,2 điểm và có 4,5 kiến tạo cho Warriors.

Nate Robinson sẽ cùng với Kirk Hinrich, một hậu vệ dẫn bóng khác, trở thành những phương án dự phòng cho ngôi sao Derrick Rose. MVP của NBA 2011 có thể sẽ phải vắng mặt một thời gian khi còn đang bị chấn thương đầu gối. Rose đã bị đau ngay trong trận đầu tiên của vòng play-off NBA 2012 và phải nghỉ chơi bóng từ đó cho đến nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét