Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Boston Celtics tiếp tục tích cực tăng cường lực lượng

0 nhận xét

Cũng giống như nhiều đội bóng giàu tham vọng khác, Boston Celtics đang tích cực tăng lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải NBA tiếp theo. Mới đây họ đã ký hợp đồng với trung phong Jason Collins và tái ký hợp đồng với hậu vệ Kenyon Dooling.
Ngoài ra, hôm thứ Ba Boston Celtics còn thông báo thêm rằng họ đã có hai tân binh từng chơi bóng ở Châu Âu mùa giải trước, Jamar Smith và Dionte Christmas.



Trung phong Jason Collins, người vừa ký hợp đồng với Boston Celtics. Ảnh: Internet.
Jason Collins là trung phong có 11 năm kinh nghiệm chơi bóng. Anh đã từng trải qua thời gian thi đấu cho New Jersey, Memphis, Minnesota và Atlanta, hầu hết là trong vai trò dự bị. Tính trung bình trong cả sự nghiệp, Collins chỉ thi đấu mỗi trận 12,3 phút; ghi 3,8 điểm và có 3,9 lần bắt bóng bật bảng.

Trong khi đó Dooling đã chơi bóng cho Boston từ mùa giải trước. Trung bình mỗi trận Dooling chơi 14,4 phút; ghi trung bình 4 điểm và có 1,1 kiến tạo/trận.

Hai cầu thủ còn lại là Jamar Smith và Dionte Christmas. Smith hiện tại đang là một thành viên của Boston tại giải đấu mùa hè tổ chức ở Orlando. Mùa trước anh chơi cho đội BK Prostov ở CH Czech, với thành tích trung bình mỗi trận là 14,8 điểm và 2,5 kiến tạo. Còn Christmas từng khoác câu lạc bộ Hy Lạp AGO Rethymno Aegean, thành tích trung bình 18,6 điểm và 4,4 kiến tạo/trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét