Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Tip chính xác Bundesliga Mainz 05 - Dortmund

0 nhận xét

Thứ 7- ngày 24/11/2012
Lúc 21h30
Bundesliga - Vô địch quốc gia ĐứcMainz 05 - Dortmund 


Đánh bại Ajax ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-4, Dortmund đã chính thức có được ngôi đầu bảng D Champions League. Thảnh thơi khi mục tiêu số 1 đã được hoàn thành, giờ đây thầy trò Jürgen Klopp sẽ quay lại đấu trường quốc nội với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương nước Đức. Cần phải khẳng định ngay, đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn bởi hiện tại Dortmund đã bị đại địch lớn nhất của mình là Bayern bỏ xa tới 9 điểm. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, đội bóng vùng Ruhr cũng từng bị chính đối thủ này vượt lên với 8 điểm nhiều hơn nhưng cuối mùa đã trở thành đội VĐ với số điểm 81, hơn kẻ thua cuộc cũng đúng 8 điểm.

Dẫu biết rằng không phải lúc nào cũng có thể “lật kèo” được như vậy nhưng đây cũng là cơ sở để Dortmund phấn đấu ở những vòng đấu tiếp theo. Trong bối cảnh hai đội bóng xếp phía trên là Schalke và Frankfurt phải tử chiến với nhau, Dortmund chắc chắn sẽ cải thiện được vị trí của mình nếu thắng Mainz trong chuyến làm khách cuối tuần này. 
Đây cũng là sự chuẩn bị bước đệm trước khi Jürgen Klopp và các học trò phải đối đầu trực tiếp với Bayern vào đầu tháng 12 tới. Nếu mang theo sự quyết tâm giống như khi chơi tại Champions League, có lẽ vật cản mang tên Mainz sẽ không quá khó đối với Dortmund.

Dự đoán : 2-3



0 nhận xét:

Đăng nhận xét