Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Soi kèo Serie A Pescara -- Roma

0 nhận xét

21h00 ngày 25/11,
 Pescara vs Roma


Nhờ Zeman mà Pescara tìm thấy ánh sáng Serie A sau 2 thập kỷ. Nhưng ngay sau ngày đội bóng nhỏ vùng Abruzzo ăn mừng chiến tích lên hạng, Zeman đã từ bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi của Roma. Hôm nay, ông sẽ lần đầu tiên đối diện Pescara, để trực tiếp chứng kiến những cơ sở mà ông tạo dựng được tại đây trước kia.

Nhìn chung, Pescara không được đánh giá cao sau khi mất Zeman. Song giống như nhiều đội bóng của ông trước đây và ngay cả Roma hiện tại, dàn cầu thủ từng dưới bàn tay dìu dắt của Zeman vẫn đang gây được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, việc mất hai trụ cột Verratti và Insigne cũng đã ảnh hưởng đáng kể tới lối chơi và thành tích của Pescara.

Kinh nghiệm là thứ Pescara còn thiếu, đây cũng là yếu tố mà Zeman chưa thể truyền được cho đội bóng này trong thời gian tại vị trước đây. Roma sẽ tận dụng được điểm yếu này để giành trọn 3 điểm, đồng thời nuôi hy vọng cải thiện vị trí thứ 6 hiện nay.
Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pescara: Perin; Romagnoli, Terlizzi, Bocchetti; Balzano, Nielsen, Togni, Bjarnason, Modesto; Quintero; Abbruscato.
Roma: Goicoechea; Piris, Marquinhos, Castan, Balzaretti; Pjanic, Tachtsidis, Bradley; Destro, Osvaldo, Totti.
ĐẶC BIỆT - Ít nhất 4 bàn: Ngoại trừ trận được xử thắng Cagliari 3-0, toàn bộ 6 trận sân khách gần nhất của Roma ở Serie A đều kết thúc với tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 4 tới 6.  

DỰ ĐOÁN: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét