Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Chuyên gia dự đoán kèo thơm Serie A Cagliari vs Napoli

0 nhận xét

Vô địch quốc gia Ý
Cagliari -vs- Napoli:
 01h00, ngày 27/11

Napoli giờ có cơ hội cải thiện vị trí của mình khi được thi đấu vào đêm thứ Hai, sau khi được BTC Serie A cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi phải đá ở Europa League hôm thứ 5 rồi tại Thụy Điển. 3 điểm có thể giúp Partenopei có thể giúp họ leo lên vị trí thứ hai với chỉ 2 điểm ít hơn Juventus, đội vừa để thua Milan 0-1 ở trận đấu sáng nay.


Napoli không thua Cagliari ở 6 trận gần nhất


Tuy nhiên, Cagliari không phải là đội bóng dễ bắt nạt dưới sự dẫn dắt của bộ đôi HLV Ivo Pulga và Diego Lopez khi họ xuất sắc cầm hòa Inter 2-2 ở vòng đấu trước.
Các CĐV của Cagliari hết sức hài lòng khi đội bóng của họ dưới sự dẫn dắt của Pulga và Lopez đã chơi tấn công rất tốt ngay ở San Siro, nhất là khi biết trước trận này họ chỉ ghi được 11 bàn qua 12 vòng đấu.
Trong quá khứ, những cuộc đọ sức giữa Cagliari và Napoli thường hết sức kịch tính. Napoli thắng 3 hòa 2 trng 5 trận đối đầu gần đây nhất.

Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng

Trận đấu năm nay sẽ thiếu đi hấp dẫn bởi Napoli thiếu vắng cây săn bàn hàng đầu Cavani bị treo giò, trong khi Rossoblu nhiều khả năng không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Mauricio Pinilla và Nene, trong khi trung vệ Astori cũng bị treo giò.
Napoli đã bất bại 6 trận đấu gần nhất trước Cagliari ở mọi mặt trận và đó là lý do có thể tin tưởng họ sẽ có điểm đêm nay với trọng trách ghi bàn được đặt vào Pandev và Insigne.

Thông tin lực lượng
Cagliari: Khả năng ra sân của Pinilla và Nene còn để ngỏ. Astori bị treo giò.
Napoli: Cavani bị treo giò.
Đội hình dự kiến
Cagliari: Agazzi; Pisano, Rossettini, Ariaudo, Avelar; Ekdal, Conti, Nainggolan; Cossu; Ibarbo, Sau
Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Gamberini; Maggio, Behrami, Inler, Zuniga; Hamsik; Insigne, Pandev
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét