Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Kèo thơm C3 đêm nay Atletico Madrid và Academica

0 nhận xét
02h00 ngày 26/10, Atletico Madrid vs Academica: Sức mạnh của nhà vua!     

Atletico Madrid vẫn đang thăng hoa cùng Radamel Falcao

Tất nhiên, người đóng góp lớn nhất chính là thuyền trưởng người Argentina, ông đã mang đến luồng sinh khí mới cho đội bóng và nhất là lối chơi tấn công giàu sức sống trong thời gian qua. Nhưng cũng phải nói rằng Atletico Madrid và Simeone đang may mắn sở hữu 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Radamel Falcao, 12 bàn thắng kể từ đầu mùa là con số vô cùng ấn tượng với bất cứ ai. Chỉ có “siêu nhân” Messi mới có thể vượt mặt tiền đạo người Colombia về số bàn thắng cho đến lúc này, với rất nhiều người thì số 9 của A.Madrid đã đạt đến tầm của Messi và Ronaldo. Hàng công của đội chủ nhà cũng là 1 trong những hàng tiền đạo hay nhất lục địa già hiện nay, đã 6 trận gần dây trên Calderon thì A.Madrid luôn giữ được hiệu suất 3 bàn/trận.

Đội khách Academica lại là cái tên quá xa lạ trên đấu trường châu Âu, ngay cả tại giải vô địch của Bồ Đào Nha thì Academica cũng chỉ là 1 đội bóng tầm trung nên rất khó cho thầy trò Emanuel có thể làm nên bất ngờ tại Calderon vào đêm nay. Đội khách mới chỉ giành được 1 điểm và phải nhận 4 bàn thua sau 2 lượt đấu đầu tiên, hàng thủ thiếu tập trung của đội khách sẽ là cơ hội cho những Falcao, Adrian, Koke, Garcia thể hiện bản năng sát thủ của mình.

Một trận đấu chênh lệch về mọi mặt, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình. NHM đang chờ đợi một trận thắng “tưng bừng” của A.Madrid để khảng định sức mạnh của nhà vô địch Europa League trước “tí hon” Academica vào đêm nay.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây


Đội hình dự kiến:   

Atletico Madrid (4-2-3-1): Courtois – Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis – Suarez, Gabi – Adrian, Garcia, Koke – Falcao.
Academica (4-4-2): Novo Nunes – Correa Gomes, Joan Diao, Cabral, Makelele – Keita, Cleyton, Flavio Ferreira, Marinho – Edinho, Afonso.

Dự đoán: 3 – 0


0 nhận xét:

Đăng nhận xét