Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Chuyên gia soi kèo C2 đêm nay Inter Milan và Partizan

0 nhận xét
0h00 ngày 26/10, Inter Milan vs Partizan: Đâu cần “dao mổ trâu”…      

Inter đang rất hưng phấn sau chuỗi chiến thắng liên tiếp
Thế nhưng có một thực tế rằng, Inter quá mạnh so với phần còn lại ở bảng H Europa League mùa này. Ngay cả khi HLV Andrea Stramaccioni chủ động cất những quân bài quan trọng như Cassano, Milito, Guarín, Sneijder, Á. Pereira trong những trận mở màn, họ cũng xuất sắc giành ngôi đầu bảng.

Không thể so sánh với lực lượng với Inter, có vẻ như Partizan cũng không mặn mà lắm với Europa League bởi thực tế, HLV V. Vermezović đều cất tiền đạo chủ lực Šćepović, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải VĐQG Serbia trên băng ghế dự bị trong cả hai trận đấu với Rubin Kazan và Neftçi Baku (tiền đạo này chỉ được tung vào sân trong những phút cuối).

Trước một đội bóng như vậy, cơ hội chiến thắng đang nằm trong tay đội chủ nhà Inter. Trong quá khứ, họ cũng từng đụng độ với Partizan trong khuôn khổ UEFA Cup mùa giải 1990/91 và đội chủ sân Giuseppe Meazza đã xuất sắc đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. Và có lẽ, kết cục tương tự đang chờ đón Partizan.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây


Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic, Silvestre, Cambiasso, Juan, Jonathan, Mudingayi, Guarin, Nagatomo, Coutinho, Livaja, Palacio.
Partizan: Partizan Belgrade: Stojkovic, Miljkovic, Ostojic, Ivanov, Volkov, Markovic, Kamara, Jojic, Ilic, L. Markovic, Ninkovic

Dự đoán: Inter 2-0 Partizan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét