Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Kèo ngon Tây Ban Nha đêm nay Valladolid và Betis

0 nhận xét

              La Liga - 2h30 18/9, Valladolid vs Betis: Ưu thế sân nhà

Real Valladolid đang có sự khởi đầu khá ấn tượng ở lần trở lại La Liga năm nay. Họ giành được 6 điểm sau 3 loạt trận và đang xếp ở vị trí thứ 7. Đó đương nhiên là sự khởi đầu ấn tượng dành cho một tân binh.

La Liga - 2h30 18/9, Valladolid vs Betis: Ưu thế sân nhà

vall


Tất nhiên, thầy trò HLV Miroslav Djukic chưa thể chủ quan. Và cuộc tiếp đón Betis là một cơ hội tốt nữa để họ tiếp tục cao chạy xa bay trong sứ mệnh trụ hạng ở mùa năm nay.

Betis mới chơi 2 trận mùa này do cuộc đối đầu với Atletico ở vòng 3 bị hoãn lại. Ở 2 vòng đầu, CLB thành Seville bất ngờ thắng Bilbao 5-3 ở trận ra quân, song sau đó cũng gây thất vọng tràn trề khi để thua Vallecano 1-2 ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, rõ ràng Betis là một đối thủ rất vừa sức với Valladolid.

Khả năng Valladolid giành trọn 3 điểm còn rất cao bởi đội bóng này luôn chơi rất hay trên sân nhà. Việc Valladolid chỉ thua 1/12 trận gần đây tại “thánh địa” Jose Zorilla (trong đó có 8 chiến thắng) đã nói lên tất cả.

Valladolid còn không gặp khó khăn gì về lực lượng. Tiền vệ dẫn dắt lối chơi Oscar đã kịp bình phục chấn thương để sát cánh cùng thầy trò HLV Djukic. Ngược lại, Betis đang gặp khó khăn khi nhạc trưởng Benat gặp vấn đề về thể lực do vừa trở về từ ĐTQG TBN. Thầy trò HLV Pepe Mel sẽ trắng tay ra về trong chuyến làm khách tại Valladolid đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valladolid: Jaime; Pena, Valiente, Rueda, Rukavina; V. Perez, Rubio; Omar, Oscar, Ebert; Guerra.
Betis: Fabricio; Nelson, Paulao, Dorado, Nacho; Benat, R. Perez; J. Carlos, R. Castro, Agra; Molina.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét