Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Sao Bóng rổ: Dwyane Wade ca ngợi LeBron James

0 nhận xét

LeBron James đã có một năm cực kỳ thành công khi giúp Miami Heat giành ngôi vô địch NBA. Bản thân anh cũng đoạt luôn ngôi vị MVP 2012 và sau đó giúp tuyển Mỹ giành huy chương vàng Olympic lần thứ 2 liên tiếp tại Luân Đôn.

Tuy nhiên, theo Wade, đồng đội của James tại Miami Heat, đó mới chỉ là sự khởi đầu của cầu thủ được mệnh danh là 'King James'. Theo Wade, James còn có thể mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại, sau khi đã có chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp bóng rổ của mình.

"Gánh nặng đã được cởi bỏ làm anh ấy thấy nhẹ nhõm và giờ anh ấy chỉ cần chơi bóng", Wade nói. "Tôi nghĩ chúng ta sẽ còn chứng kiến một James mạnh mẽ hơn những gì đã từng thấy. Bởi vì tất cả những gì anh ấy cần làm bây giờ chỉ là tập trung chơi bóng. Anh ấy không cần phải lo về những gì chưa hoàn thành nữa. Có lẽ vẫn sẽ có điều gì đó, nhưng giờ anh ấy đã cởi bỏ được áp lực lớn nhất trên lưng".

Wade và James là những người bạn tốt nhất của nhau. Ảnh: Internet.
Do chấn thương, Wade chỉ có thể ngồi ngoài cổ vũ cho James thay vì là một đồng đội tại Olympic 2012. Chứng kiến James thi đấu, Wade cho biết anh thực sự kinh ngạc khi chứng kiến James có thể chơi bóng ở một đẳng cấp cao như vậy mà không cần mất quá nhiều sức lực, bao gồm cả một cú triple-double trong trận đấu với Australia.

"Anh ấy đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời", Wade nói. "Khi bạn đang có phong độ như vậy, bạn có thể tận hưởng nó. Bạn sẽ tiếp tục đi tới vì bạn không biết khi nào bạn sẽ dừng lại. Đó là những gì đang xảy ra với anh ấy. James có thể làm mọi  việc bây giờ mà không cần suy nghĩ nhiều. Anh ấy đang phá các kỷ lục. Anh ấy đi vào lịch sử".

Wade nói tiếp: "Tôi là một trong những fan cuồng nhiệt nhất của LeBron. Tôi không thể trở thành một đồng đội của anh ấy nếu như tôi không phải là một fan của anh ấy. Tôi luôn là một ủng hộ viên lớn, một người bạn tốt nhất. Thật vui khi thấy anh ấy thành công như thế này, đặc biệt là khi tôi biết anh ấy phải đương đầu với điều gì. Giờ chúng đã lùi xa và anh ấy sẽ còn tiến về phía trước".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét