Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Robin Lopez hướng tới mùa giải mới cùng New Orleans Hornets

0 nhận xét

Tân binh Robin Lopez của New Orleans Hornets vừa có những trải lòng với báo chí về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng mới.

Robin Lopez là mẫu cầu thủ chuyên về phòng ngự, người có thể giúp đội bóng của mình hạn chế khả năng ghi điểm của đối phương. Tiềm năng và phong cách chơi bóng của cầu thủ có chiều cao hơn 2 mét này là lý do khiến HLV Monty Williams, người đang dẫn dắt Hornets và là một chiến lược gia ưa thích chiến thuật phòng ngự, quyết tâm chiêu mộ anh.

"Ngoại trừ Phoenix, ở trường Đại học và trung học tôi luôn chơi cho những đội bóng thành công dù ghi ít điểm", Lopez phát biểu khi được phỏng vấn trong một buổi tập của Hornets. "Đó là lý do giúp tôi có thể chắc chắn làm quen được với lối chơi ở đây".

Lopez khi còn thi đấu cho Phoenix Suns.
Lopez hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật trị chấn thương ở đầu gối trái hồi đầu tháng. Chấn thương này đã khiến anh đánh mất vị trí ở Phoenix Suns và hạn chế thành  tích của Lopez. Trong mùa giải vừa qua anh chỉ ghi trung bình 5,4 điểm và có 3,3 lần bắt bóng bật bảng trong 14 phút thi đấu mỗi trận. Ngoài ra, anh còn bị các chấn thương cũ khi còn là một cầu thủ trẻ hành hạ.

"Trong một giải đấu có tính cạnh tranh như thế này, chấn thương có thể phá nát một mùa giải của bạn", Lopez chia sẻ, "Tôi đã không còn là chính mình".

.
"Vì thế, khi được khỏe như bây giờ, hoặc chí ít là cũng đang trong quá trình hồi phục đúng đắn, là điều rất phấn khởi với tôi. Ngay lúc này, tôi thấy rất tuyệt"
Cầu thủ 24 tuổi cũng không giấu diếm niềm hạnh phúc khi được chơi cho Hornets và hy vọng sẽ sớm giúp đội bóng giành được những kết quả tốt.

"Tôi phấn khởi khi ở đây. Chúng tôi có một tập thể trẻ, sung sức. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ sở hữu một chút kinh nghiệm", Lopez nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét