Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Newson: Saigon Heat không phải là đội bóng lót đường

0 nhận xét
HLV Newson đang rất tự tin vào một mùa giải thành công của Saigonn Heat tại AirAsia ASEAN Basketball League (AABL) năm nay.

Chỉ còn hai tuần nữa là mùa giải thứ ba của AABL sẽ chính thức khởi tranh, hiện Saigon Heat hiện vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ cho trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu trước các nhà đương kim vô địch Chang Thailand Slammers.

Tuy không giành được chiến thắng nào trong cả ba trận trong tour đấu từ thiện diễn ra hồi tháng 12 vừa qua trước Chang Thailand Slammers, Philippine Patriots, Indonesia Warriors, nhưng chắc chắn Saigon Heat đã rút ra được không ít bài học kinh nghiệm cho mình trước khi AABL chính thức khởi tranh vào ngày 14/01 tới.



Công bằng mà nói, Saigon Heat đã có màn trình diễn không phải là tồi trong tour đấu này. Những thất bại của họ chủ yếu là do thiếu sự kết dính giữa các cầu thủ và đó là hệ quả của việc có quá ít thời gian chuẩn bị trước đó, đặc biệt là hai tân binh Hodges và Jones, những người chỉ có vừa đạt chân đến Việt Nam vài ngày để luyện tập cùng các đồng đội mới trước khi lên đường sang Bangkok.

Hiện tại ban huấn luyện của Saigon Heat vẫn đang cố gắng để có thể tăng tính kết dính cho toàn đội trước khi giải đấu bắt đầu. Tuy nhiên HLV Newson tin rằng với các nỗ lực của toàn đội trong thời gian qua, Saigon Heat sẽ làm được điều này và hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ tại giải đấu năm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo để giới thiệu đội hình sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự giải, HLV Newson đã cho biết:

"Saigon Heat tham gia giải với mục tiêu giành chiến thắng trong các trận đấu chứ không phải với tư cách là một đội bóng lót đường."

"Chúng tôi đã rút ra được những bài học quý báu trong các trận đấu trước thềm mùa giải. Các cầu thủ đã học được cách thi đấu như một tập thể là như thế nào."

"Chúng tôi thật sự không thể chờ đợi đến ngày khai mạc của giải đấu."


0 nhận xét:

Đăng nhận xét