Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Maxwell chính thức cuốn gói khỏi Nou Camp

0 nhận xét

Barcelona vừa ra thông báo xác nhận đã chấp thuận bán hậu vệ cánh Maxwell cho Paris Saint Germain.

 Theo Barcelona, Maxwell đang trên đường đến Pháp để hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe. Đội chủ sân Nou Camp cho hay sẽ thông báo chi tiết về thương vụ này sau khi hậu vệ người Brazil vượt qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút kí HĐ với PSG.

 

“Một khi mọi điều khoản trong hợp đồng đã được thông qua, coi như thương vụ đã kết thúc” trích thông cáo báo chí của Barcelona về trường hợp của Maxwell.

Maxwell gia nhập Barcelona năm 2009 từ Inter Milan, là một phần trong họp đồng giữa Samuel Eto’o và Ibrahimovic. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil này với đội chủ sân Nou Camp còn 6 tháng nữa sẽ hết hạn. Vì thế Barca đã bán ngay Maxwell mùa Đông này để gỡ gạc đôi chút.

Cùng Barcelona, Maxwell giành được 2 chức VĐ La Liga, 1 ngôi quán quân Champions League và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Từ khi đến Nou Camp, Maxwell chưa bao giờ được coi là cầu thủ nòng cốt ở hàng thủ. Ghế dự bị là vị trí thường xuyên của cầu thủ này. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, Maxwell chỉ ra sân vỏn vẹn 12, phần lớn xuất phát từ ghế dự bị.

Maxwell muốn ra đi để tìm kiếm CLB mới có cơ hội thường xuyên đá chính. Và Barcelona đã chấp thuận đề đạt của hậu vệ 30 tuổi người Brazil. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét