Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Nhảy qua đầu mẹ để úp rổ

0 nhận xét

Rất nhiều bà mẹ thường có vai trò quan trọng khi luôn ủng hộ trong suốt sự nghiệp thể thao của con. Và trong một cuộc thi bóng rổ, một bà mẹ đã chấp nhận cho cậu con trai nhảy qua đầu mình để có được một cú úp ấn tượng.



Josh Thompson, một vận động viên bóng rổ đến từ trường cao đẳng Wagner tại Staten Island, New York muốn làm một điều gì đó thực sự đặc biệt trong cuộc thi bóng rổ của trường vào tối 14/10 vừa qua. Chàng cầu thủ cao 1m9, nặng hơn 90kg đã dùng cách mạo hiểm là liều mình nhảy qua đầu của mẹ để úp rổ.

Josh Thompson đã nhờ đến người mẹ dũng cảm của anh đứng ngay trước rổ như một vật cản để anh cố gắng hoàn thành một cú slam dunk hút hồn và mạnh mẽ. Cả đám đông đã phải nín thở và hồi hộp chờ đợi. Mẹ  Josh Thompson đã đứng quay mặt về phía rổ và không thể biết trước được những gì sẽ xảy ra sau lưng bà. Và Josh Thompson đã thành công khi thực hiện một pha slam dunk ngay trên đầu của mẹ mình trước sự reo hò của mọi người.

Clip này đã nhận được hơn 400.000 lượt xem trên mạng chia sẻ trực tuyến Youtube và xuất hiện trong chương trình Highly Questionable, SportsNation và Good Morning America’s Play of the Day của đài ESPN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét